วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
spot_img
หน้าแรกข่าวลพบุรี+ชาวลพบุรีรวมพลคนนุ่งโจง แต่งไทยสายย่อ เต้นแอโรบิค

ชาวลพบุรีรวมพลคนนุ่งโจง แต่งไทยสายย่อ เต้นแอโรบิค

หนึ่งเดียวในโลก ชาวลพบุรีรวมพลคนนุ่งโจง แต่งไทยสายย่อ เต้นแอโรบิค เปิดตัวเชิญนักท่องเที่ยวร่วมแต่งไทยเที่ยวงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ประจำปี 2566

วันที่ 25 มกราคม 2566 เวลา17.00 น. ที่บริเวณสนามหญ้าเขตพระราชฐานชั้นนอก พระนารายณ์ราชนิเวศน์ ต.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี นางเพรชรัตน์ เลิศรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม รวมพลคนนุ่งโจง แต่งไทยสายย่อ ซึ่งเป็นหนึ่งกิจกรรมในการจัดงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราชประจำปี2566

โดยมีข้าราชการจากหน่วยงานต่าง ๆ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้ง นักเรียน นักศึกษา พ่อค้าประชาชน ชาวจังหวัดลพบุรี กว่า 400 คน เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งทุกคนจะแต่งกายด้วยชุดไทย นุ่งโจงกระเบน

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะเป็นออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการเชิญชวนนักท่องเที่ยว ให้แต่งไทยมาเที่ยวงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ประจำปี 2566 ณ พระนารายณ์ราชนิเวศน์ และโบราณสถานใกล้เคียง ซึ่งงานดังกล่าว จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่10 ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2566 ภายในงานจะมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิการแสดง แสง สี เสียง ประวัติศาสตร์จินตนาการ ลานวัฒนธรรม ตลาดย้อนยุค ร่วมทั้งการประดับตกแต่งด้วยดอกไม้และดวงไฟที่สวยงาม ตามจุดต่างๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้แต่งชุดไทยถ่ายภาพเก็บไว้เป็นระลึกอีกด้วย

#รวมพลคนนุ่งโจงแต่งไทยสายย่อ

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular

Recent Comments