วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
spot_img
หน้าแรกข่าวลพบุรี+แฟชั่นโชว์ รณรงค์แต่งไทย นุ่งโจง ห่มสไบ ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช

แฟชั่นโชว์ รณรงค์แต่งไทย นุ่งโจง ห่มสไบ ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช

จังหวัดลพบุรี ร่วมกับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ลพบุรี จัดกิจกรรมเดินแบบแฟชั่นโชว์ รณรงค์แต่งไทย นุ่งโจง ห่มสไบ ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา13.00น.ที่ลานกิจกรรมชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ลพบุรี นายปรัชญา เปปะตัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดงานเดินแบบแฟชั่นโชว์ รณรงค์แต่งไทย นุ่งโจง ห่มสไบ ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราชประจำปี 2566 อีกทั้งเป็นการรณรงค์ให้ชาวลพบุรีและนักท่องเที่ยวร่วมแต่งชุดไทยมาเที่ยวงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ซึ่งการเดินแบบแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนางสุวจี ศิริปัญโญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี นางประภารัตน์ เกตุพันธุ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่จากส่วนราชการต่างๆ ร่วมเดินแบบกว่า 50 คน

นางสาวจงกลณี ไชยองค์การ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหาร ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ลพบุรี กล่าวว่าศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ลพบุรี ได้มีส่วนร่วมในงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ด้วยการจัดกิจกรรมเดินแบบแฟชั่นโชว์ นุ่งโจง ห่มสไบ และยังจัดสถานที่ในพระนารายณ์ราชนิเวศน์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ และบ้านวิชาเยนทร์ สำหรับนักท่องเที่ยวมาเช็คอิน พร้อมทั้งโพสในfacebook โดยนำภาพถ่ายดังกล่าวมารับเข็มกลัดที่ระลึกได้ที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ลพบุรี ในช่วงการจัดงาน คือ 10-19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08-3556-4842

#งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช

#นุ่งโจง ห่มสไบ แต่งไทย ทั้งเมือง

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular

Recent Comments