วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
spot_img
หน้าแรกข่าวลพบุรี+แถลงข่าวเปิดตัว มานี มานะ The movie ภาพยนตร์ไทย ซอฟต์พาวเวอร์ จังหวัดลพบุรี

แถลงข่าวเปิดตัว มานี มานะ The movie ภาพยนตร์ไทย ซอฟต์พาวเวอร์ จังหวัดลพบุรี

จังหวัดลพบุรี แถลงข่าวเปิดตัว มานี มานะ The movie ภาพยนตร์ไทย ซอฟต์พาวเวอร์ จังหวัดลพบุรี เตรียมพาคุณย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง จากตัวละคร ในหนังสือเรียนวิชาภาษาไทย มานี มานะ ในความทรงจำ มาเป็นภาพยนตร์ The Movie

แถลงข่าวเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ภาพยนตร์ มานีมานะ The movie เป็นผลงานการกำกับของคุณ นันทพล กมุทวณิช หรือ อ้น อังกอร์ ที่ตั้งใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ ของ จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ อาจารย์ รัชนี ศรีไพรวรรณ ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้นั่นเอง
งานแถลงข่าวภาพยนตร์ มานี มานะ The movie จัดขึ้น ณ ที่ว่าการอำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี โดยมีผู้ใหญ่ในจังหวัดให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานมากมาย อาทิ สส.วรวงค์ วรปัญญา   นายกองตรี ดร.ภาณุพงศ์ ศิริ นายอำเภอชัยบาดาล  สจ.มยุรี บุญจันทร์ สมาชิกสภาองค์กรบริหารส่วนจังหวัด  นายก ดิเรก บุญจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองยายโต๊ะ  คุณวิชัย ฉัตรยิ่งมงคล นายกเทศบาล และดารา นักแสดง ไม่ว่าจะเป็น เก่ง  กฤษศิรวัชร, ไหล เป็นต่อ, ตานุ อนุชา สีพลเรือน , ตั้ม กฤตภาส ไชยองค์กา, ซัน เดโช สุขเมือง 
นาย นันทพล กมุทวณิช หรือ อ้น อังกอร์)  ผู้กำกับภาพยนตร์ มานีมานะ The movie ได้เปิดเผย “ ผมตั้งใจทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อสะท้อนให้เด็กรุ่นใหม่เห็นว่าหากย้อนกลับไปเมื่อยุค90 หรือรุ่นพ่อ แม่ ของพวกเขา ตอนที่ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือเขาใช้ชีวิตอยู่กันยังไง สมัยนี้ไปไหน มาไหนก็เจอแต่เด็กก้มดูโทรศัพท์ แทบจะไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากตั้งใจจะให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของจังหวัดลพบุรีแล้ว ผมตั้งใจอยากจะให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในตัวจังหวัดด้วย และทุกคนจะได้รู้ว่าลพบุรีจะไม่ใช่แค่ทางผ่านอีกต่อไป ยังมีอีกหลายอย่างที่รอทุกคนมาสัมผัส“   
สุดท้ายนี้ ทางภาพยนตร์ มานี มานะ The movie ยังตามหานักแสดงหญิง และเด็กๆ ที่จะมารับบทมานี มานะ ปิติ ชูใจ หากใครคิดว่าแน่ คาแรคเตอร์ตรงตามบท มาเจอกันหน่อย เร็วๆ นี้จะมีการเปิดแคสอย่างเป็นทางการ

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลพบุรี

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular

Recent Comments