วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
spot_img
หน้าแรกข่าวลพบุรี+จังหวัดลพบุรี จัดกิจกรรม 9 ด้วยรัก เทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9

จังหวัดลพบุรี จัดกิจกรรม 9 ด้วยรัก เทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9

จังหวัดลพบุรีจัดกิจกรรม ๙ ด้วยรัก แสดงบอลลูน เทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ ๙ และ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันพระบรมราชสมภพในหลวงรัชกาลที่ ๙ วันชาติ วันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2566
     ที่ ลานกิจกรรม ใจฟ้าฟาร์ม ใจฟ้าอคาเดมี่ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี พระราชวิสุทธิประชานาถ หรือหลวงพ่ออลงกต ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 3 เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุเจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ได้ให้ความเมตตา เปิดพื้นที่ จัดกิจกรรม 9 ด้วยรัก 1 ก้าว = 1 โอกาสของการให้ พร้อมปล่อยบอลลูนขนาดใหญ่ นับ 10 ลูก ที่มีสีสันสดใสสวยงาม ทยอยขึ้นสูงท้องฟ้า ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ต่างพาบุตรหลานเดินทางเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อร่วมถ่ายภาพกับบอลลูนขนาดใหญ่ พร้อมทั้งเข้ารับชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระราชประวัติ และ พระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย เป็นจำนวนมาก 
       ทั้งนี้ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2566
     โดยภายในงานยังจัดให้การแสดง พารามอเตอร์ หรือ ร่มบิน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ลงทะเบียน เพื่อเป็นผู้โดยสาร ขึ้นบินไปกับ พารามอเตอร์ แบบ 2 ที่นั่ง เพื่อเที่ยวชมทัศนียภาพมุมสูงในพื้นที่ใกล้กับสถานที่ของการจัดกิจกรรมดังกล่าว อีกด้วย


ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลพบุรี

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular

Recent Comments